Top 3 cáp chuyển Apple đáng mua nhất

[ad_1]

Chắc hẳn ai cũng biết, MacBook là dòng máy tính có ngoại hình có thể nói là tinh tế và sang trọng nhất trong các dòng máy tính. Càng những dòng máy mới ra, Apple càng thiết kế mỏng nhẹ, nhỏ gọn nhất, ưu tiên cho vẻ ngoài tối giản, thanh lịch. Chính vì vậy, hiện nay MacBook chỉ còn 2 cổng USB-C.

Hết hồn với New MacBook 12 siêu mỏng cánh - Fptshop.com.vn

Tuy nhiên, các bạn đừng lo! Apple không bao giờ làm chúng ta thất vọng. Chúng ta đã có các loại cáp chuyển do Apple sản xuất để hỗ trợ nhu cầu thực tế của người dùng. Cùng PKMacBook điểm ra top 3 loại cáp chuyển Apple xứng đáng được mua nhất nhé. 

1. Cáp chuyển Apple USB-C to HDMI, USB, USB-C

Bộ điều hợp đa kênh USB-C HDMI Multiport là giải pháp tối ưu từ Apple để người dùng các dòng máy Mac hoặc iPad Pro có thể chuyển thông tin từ cổng USB-C sang màn hình HDMI. Ngoài ra, công cụ này còn cho phép kết nối thiết bị sử dụng cổng USB tiêu chuẩn với thiết bị dùng USB-C.

USB-C HDMI Multiport là công cụ do Apple sản xuất để giúp chủ sở hữu của những chiếc máy Mac hoặc iPad Pro thế hệ mới có thể trích xuất dữ liệu hình ảnh ra các công cụ như TV, màn hình hoặc máy chiếu có hỗ trợ cổng HDMI.

Bạn chỉ cần gắn sợi cáp USB-C trên thiết bị này vào iPad Pro hoặc máy Mac, sau đó dùng cáp HDMI ngoài để kết nối với TV hoặc máy chiếu là đã có thể có được hình ảnh như ý

Xem thêm :  Liệu rằng iPad mini 6 sẽ ra mắt tại sự kiện tới đây của Apple?

2. Apple Adapter USB-C to USB

Cắm đầu USB-C của bộ đổi nguồn vào cổng USB-C hoặc Thunderbolt 3 (USB-C) trên máy Mac của bạn, sau đó kết nối ổ flash, máy ảnh hoặc thiết bị USB tiêu chuẩn khác. Bạn cũng có thể kết nối cáp Lightning to USB để đồng bộ hóa và sạc iPhone, iPad hoặc iPod của bạn.

3. Apple Adapter USB-C to USB + VGA + CHARGE

Cáp USB-C VGA cho phép bạn kết nối USB-C hoặc Thunderbolt 3 (USB-C) đã bật Mac và iPad Pro với màn hình VGA, đồng thời kết nối thiết bị USB tiêu chuẩn và cáp sạc USB-C.

Cáp USB-C VGA cho phép bạn phản chiếu màn hình Mac hoặc iPad Pro của bạn với TV hỗ trợ VGA hoặc hiển thị tối đa 1080p HD. Nó cũng xuất ra nội dung video như phim và video đã quay. Chỉ cần kết nối bộ đổi nguồn với cổng USB-C hoặc Thunderbolt 3 (USB-C) trên máy Mac hoặc iPad của bạn và sau đó đến TV hoặc máy chiếu của bạn thông qua cáp VGA (bán riêng).

Sử dụng cổng USB tiêu chuẩn để kết nối các thiết bị như ổ flash hoặc máy ảnh hoặc cáp USB để đồng bộ hóa và sạc iPhone, iPad hoặc iPod của bạn. Bạn cũng có thể kết nối cáp sạc với cổng USB-C để sạc Mac hoặc iPad Pro.

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng của mỗi người, PKMacBook mong rằng bạn đã lựa chọn được cho mình loại cáp chuyển phù hợp nhất. 

Xem thêm :  12 loại nước ép trái cây giảm cân, mỡ bụng giúp đẹp da nhanh chóng


[ad_2] Nguồn tham khảo internet

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tin tức Tại Website Pkmacbook.com