Top 10 mẫu áo dài đẹp nhất 2021 của sao việt! – dịch vụ hay

Bạn đang xem: Top 10 mẫu áo dài đẹp nhất 2021 của sao việt! – dịch vụ hay Tại Pkmacbook.com

Có thể bạn quan tâm:

5.0

Top 10 mẫu áo dài đẹp nhất 2021: Các sao Việt thường lựa chọn những bộ áo dài nổi bật với họa tiết và màu sắc rực rỡ để chào đón năm mới. Cùng chuyên mục thời trang nữ của Dichvuhay.vn điểm qua những mẫu áo dài đẹp đang được sao Việt diện trong dịp năm mới ngay dưới đây!

Năm nay, giới trẻ Sài Gòn có thêm một sự lựa chọn mới khi chọn áo dài là trang phục ngày đầu Xuân. Được xem là “tân binh” trong lĩnh vực thiết kế áo dài, REN chọn hướng đi phá cách so với số đông và những mẫu áo của thương hiệu này đều có phom dáng lạ, khác hẳn với chuẩn mực từ xưa đến nay.

Áo dài, Áo dài hoạ tiết, Áo dài tết, Áo dài cách tân, Áo dài cưới, Áo dài namTrong BST này, REN chọn những sắc màu rực rỡ đặc trưng của ngày Tết như đỏ, vàng, hồng và xanh da trời. Phần tay áo được thay thế bằng chất liệu voan mỏng và có phần rộng rãi hơn so với mẫu áo truyền thống. Đặc biệt, có mẫu còn được biến hóa như một bộ đầm thay vì áo dài với hai phần tà rõ rệt. Đây sẽ là mẫu áo phù hợp với những ai muốn cách điệu trong phong cách mặc áo dài truyển thống.

The Kat House: Áo dài có độ cách tân vừa phải!

Trong BST này, REN chọn những sắc màu rực rỡ đặc trưng của ngày Tết như đỏ, vàng, hồng và xanh da trời. Phần tay áo được thay thế bằng chất liệu voan mỏng và có phần rộng rãi hơn so với mẫu áo truyền thống. Đặc biệt, có mẫu còn được biến hóa như một bộ đầm thay vì áo dài với hai phần tà rõ rệt. Đây sẽ là mẫu áo phù hợp với những ai muốn cách điệu trong phong cách mặc áo dài truyển thống.

Những trang phục của The Kat House có độ cách tân vừa phải giúp người mặc có cảm giác hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Đa số thiết kế của thương hiệu đều có hoa văn nổi bật ngay phần giữa ngực; phần cổ được giữ như nguyên thủy, tuy nhiên, độ dài áo được điều chỉnh lại và chỉ cao ngang gối.

Áo dài, Áo dài hoạ tiết, Áo dài tết, Áo dài cách tân, Áo dài cưới, Áo dài namBên cạnh việc có thiết kế hiện đại, The Kat House cũng có mức độ uy tín đáng kể khi sử dụng các chất vải như tơ tằm hoặc gấm. Nếu như vải tơ tằm đem lại cảm giác dễ chịu, mát mẻ cho người mặc thì gấm sẽ giúp chúng ta có được một bộ cánh sang trọng và thanh lịch.

Áo dài On On Made với thiết kế lạ mắt

Bên cạnh việc có thiết kế hiện đại, The Kat House cũng có mức độ uy tín đáng kể khi sử dụng các chất vải như tơ tằm hoặc gấm. Nếu như vải tơ tằm đem lại cảm giác dễ chịu, mát mẻ cho người mặc thì gấm sẽ giúp chúng ta có được một bộ cánh sang trọng và thanh lịch.

Áo dài của On On Made được thiết kế khá lạ mắt khi phần tà được thiết kế layer thành hai tầng riêng biệt và phần cổ tay được may xòe thay vì suôn dài như trước. Không những thế, thương hiệu này còn cung cấp nhiều loại mấn đặc biệt để các bạn nữ có thể sử dụng như một phụ kiện đặc trưng ngày Tết.

Áo dài, Áo dài hoạ tiết, Áo dài tết, Áo dài cách tân, Áo dài cưới, Áo dài namOn On Made có phần phù hợp hơn đối với cô nàng có cá tính mạnh. Những sản phẩm của thương hiệu này tập trung chủ yếu vào việc khai thác chất riêng của mỗi người thay vì giữ lại nét đẹp truyền thống xa xưa.

BST áo dài hoạ tiết của Thuy Design House

On On Made có phần phù hợp hơn đối với cô nàng có cá tính mạnh. Những sản phẩm của thương hiệu này tập trung chủ yếu vào việc khai thác chất riêng của mỗi người thay vì giữ lại nét đẹp truyền thống xa xưa.

Áo dài của Thuy Design House nổi bật nhờ phần họa tiết và bố cục. Không giống với phần lớn cửa hàng bán áo dài thông thường, các thiết kế của thương hiệu này luôn đậm tính nghệ thuật và chứa đựng nhiều nguồn cảm hứng đặc biệt.

Áo dài, Áo dài hoạ tiết, Áo dài tết, Áo dài cách tân, Áo dài cưới, Áo dài namĐược biết, nhà thiết kế chính của Thuy Design House là hoạ sĩ. Chính vì thế, cô luôn sử dụng những gam màu lạ hay hình ảnh ẩn dụ trong các thiết kế. Vì giá thành khá cao nên Thuy Design House sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang có nhu cầu đầu tư vào một bộ áo dài thuần tuý, thay vì chỉ mua để phục vụ cho những ngày đầu năm.

BST áo dài tết của Magonn Design

Được biết, nhà thiết kế chính của Thuy Design House là hoạ sĩ. Chính vì thế, cô luôn sử dụng những gam màu lạ hay hình ảnh ẩn dụ trong các thiết kế. Vì giá thành khá cao nên Thuy Design House sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai đang có nhu cầu đầu tư vào một bộ áo dài thuần tuý, thay vì chỉ mua để phục vụ cho những ngày đầu năm.

Xem thêm :  Cứu hộ xe máy honda hà nội 24

Những trang phục của Magonn luôn cố gắng hướng đến sự thanh lịch và cổ điển của người con gái Sài Thành. Ra mắt BST áo dài vào thời điểm giữa năm, đây có thể xem là chiến lược kinh doanh khá lạ.

Áo dài, Áo dài hoạ tiết, Áo dài tết, Áo dài cách tân, Áo dài cưới, Áo dài namTuy nhiên, dù thời gian ra mắt có hơi sớm nhưng những thiết kế này vẫn có thể được áp dụng trong ngày Tết năm nay. Với áo dài của Magonn, bạn không nhất thiết phải sở hữu số đo ba vòng chuẩn vì phom áo được may khá rộng rãi và không hề cố tình khoe bất kỳ đường nét nào trên cơ thể người mặc.

Các mẫu áo dài đẹp nhất 2021 – Tháng 12 2021

Tuy nhiên, dù thời gian ra mắt có hơi sớm nhưng những thiết kế này vẫn có thể được áp dụng trong ngày Tết năm nay. Với áo dài của Magonn, bạn không nhất thiết phải sở hữu số đo ba vòng chuẩn vì phom áo được may khá rộng rãi và không hề cố tình khoe bất kỳ đường nét nào trên cơ thể người mặc.

Năm nay, áo dài của Khâu được thiết kế khá đơn giản. Phần lớn thân áo được điểm xuyến bằng các loài hoa có sẵn trong tự nhiên hay họa tiết mẫu kinh điển. Dù không quá nổi bật về phần nhìn, áo dài của thương hiệu này đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người mặc khi có đến ba kích cỡ khác nhau.

Áo dài, Áo dài hoạ tiết, Áo dài tết, Áo dài cách tân, Áo dài cưới, Áo dài namKhông chỉ mặc trong ngày Tết, những mẫu áo dài truyền thống và đơn giản cũng khá tiện lợi để mặc trong nhiều dịp đặc biệt như đi đám cưới, họp mặt gia đình hay dự sự kiện. Vì sự đơn giản của trang phục, phái đẹp có thể phối thêm một vài phụ kiện như túi xách hay vòng tay, cổ tay để làm nổi bật trang phục của mình.

Không chỉ mặc trong ngày Tết, những mẫu áo dài truyền thống và đơn giản cũng khá tiện lợi để mặc trong nhiều dịp đặc biệt như đi đám cưới, họp mặt gia đình hay dự sự kiện. Vì sự đơn giản của trang phục, phái đẹp có thể phối thêm một vài phụ kiện như túi xách hay vòng tay, cổ tay để làm nổi bật trang phục của mình.

Áo dài, Áo dài hoạ tiết, Áo dài tết, Áo dài cách tân, Áo dài cưới, Áo dài namVốn dĩ gấm là loại vải tôn lên sự sang trọng và thanh lịch của người mặc nên Hà Cúc thường mạnh dạn tô điểm hoa văn nổi bật ở phần thân áo. Với các màu sắc tươi sáng như vàng, xanh da trời hay trắng, thương hiệu này thường chọn hoa văn là những loài hoa đặc trưng của ngày Tết như hoa đào. Phom áo nhìn chung có phần thoải mái hơn so với thiết kế truyền thống, khi phần eo hầu như được nới lỏng thay vì chiết eo như ban đầu. Song, đây vẫn chưa thể xem là thiết kế phù hợp với mọi dáng người.

Vốn dĩ gấm là loại vải tôn lên sự sang trọng và thanh lịch của người mặc nên Hà Cúc thường mạnh dạn tô điểm hoa văn nổi bật ở phần thân áo. Với các màu sắc tươi sáng như vàng, xanh da trời hay trắng, thương hiệu này thường chọn hoa văn là những loài hoa đặc trưng của ngày Tết như hoa đào. Phom áo nhìn chung có phần thoải mái hơn so với thiết kế truyền thống, khi phần eo hầu như được nới lỏng thay vì chiết eo như ban đầu. Song, đây vẫn chưa thể xem là thiết kế phù hợp với mọi dáng người.

Áo dài, Áo dài hoạ tiết, Áo dài tết, Áo dài cách tân, Áo dài cưới, Áo dài namÁo dài của Real Clothes pha trộn giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Với chất liệu lụa mỏng, phái đẹp Sài Gòn sẽ không còn bị “ám ảnh” bởi thời tiết có phần quá ấm áp như hiện nay. Những hoa văn được thêu lên áo cũng rất chỉn chu nhằm đem lại tổng thể hoàn thiện cho trang phục. Tuy nhiên, Real Clothes có phần thích hợp hơn cho những cô nàng “mình hạc xương mai” hoặc những ai sở hữu thân hình chuẩn.

Áo dài của Real Clothes pha trộn giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Với chất liệu lụa mỏng, phái đẹp Sài Gòn sẽ không còn bị “ám ảnh” bởi thời tiết có phần quá ấm áp như hiện nay. Những hoa văn được thêu lên áo cũng rất chỉn chu nhằm đem lại tổng thể hoàn thiện cho trang phục. Tuy nhiên, Real Clothes có phần thích hợp hơn cho những cô nàng “mình hạc xương mai” hoặc những ai sở hữu thân hình chuẩn.

Áo dài, Áo dài hoạ tiết, Áo dài tết, Áo dài cách tân, Áo dài cưới, Áo dài namKhông kén chọn về kiểu dáng cũng như chất liệu, áo dài của Sumire rất đa dạng về phom áo cũng như họa tiết. Nếu là người năng động, bạn có thể chọn cho mình bộ áo dài cách tân rực rỡ. Hoặc giả bạn thích sự nhẹ nhàng, bạn có thể chọn những thiết kế có chất liệu mỏng nhẹ hơn với gam màu pastel. Không chỉ nghĩ đến phụ nữ, Sumire còn quan tâm đến cả những “thiên thần nhỏ”. Trong những mẫu thiết kế mới, Sumire có hẳn hai phiên bản – một cho người lớn và một cho bé gái.

Xem thêm :  10 mẫu quần tây âu nữ đẹp nhất 2020 khiến các nàng phải “mê mẩn”

Không kén chọn về kiểu dáng cũng như chất liệu, áo dài của Sumire rất đa dạng về phom áo cũng như họa tiết. Nếu là người năng động, bạn có thể chọn cho mình bộ áo dài cách tân rực rỡ. Hoặc giả bạn thích sự nhẹ nhàng, bạn có thể chọn những thiết kế có chất liệu mỏng nhẹ hơn với gam màu pastel. Không chỉ nghĩ đến phụ nữ, Sumire còn quan tâm đến cả những “thiên thần nhỏ”. Trong những mẫu thiết kế mới, Sumire có hẳn hai phiên bản – một cho người lớn và một cho bé gái.

Áo dài, Áo dài hoạ tiết, Áo dài tết, Áo dài cách tân, Áo dài cưới, Áo dài namLà một trong những thương hiệu thời trang hiếm hoi luôn trung thành với phong cách lụa là nữ tính đặc trưng của phụ nữ Huế, Xéo Xọ vừa cho ra đời bộ sưu tập áo dài vô cùng thướt tha. Với phom dáng rộng và xoè ở phần dưới được may bằng vải lụa, thiết kế áo dài của Xéo Xọ sẽ phù hợp với các bạn nữ có thân hình quả lê. Đối với những bạn có thân hình cân đối và muốn khoe đường cong cơ thể, thiết kế của Xéo Xọ sẽ không dành cho bạn.

Top 10 mẫu áo dài đẹp nhất 2021 của sao Việt!

Là một trong những thương hiệu thời trang hiếm hoi luôn trung thành với phong cách lụa là nữ tính đặc trưng của phụ nữ Huế, Xéo Xọ vừa cho ra đời bộ sưu tập áo dài vô cùng thướt tha. Với phom dáng rộng và xoè ở phần dưới được may bằng vải lụa, thiết kế áo dài của Xéo Xọ sẽ phù hợp với các bạn nữ có thân hình quả lê. Đối với những bạn có thân hình cân đối và muốn khoe đường cong cơ thể, thiết kế của Xéo Xọ sẽ không dành cho bạn.

Áo dài là một trang phục truyền thống của Việt Nam, mặc cùng với quần dài, che thân từ cổ đến hoặc quá đầu gối và dành cho cả nam lẫn nữ nhưng hiện nay thường được biết đến nhiều hơn với tư cách là trang phục nữ. Hoa hậu H’Hen Niê, Tiểu Vy hay Á hậu Hoàng Thùy đều lựa chọn mẫu áo dài thêu hoa hay họa tiết truyền thống trong những ngày giáp Tết nguyên đán Canh Tý.

Áo dài, Áo dài hoạ tiết, Áo dài tết, Áo dài cách tân, Áo dài cưới, Áo dài nam H’Hen Niê diện áo dài sắc vàng cùng họa tiết thêu hoa sen, tôn lên nét nữ tính của người phụ nữ Việt. Ngoài ra, người đẹp cũng lựa chọn sắc thái nổi bật trong năm 2021, với sự hòa quyện giữa vàng và cam mang đến tinh thần sảng khoái, tiếp thêm sinh lực sánh đôi cùng những gam màu trung tính khác.

H’Hen Niê diện áo dài sắc vàng cùng họa tiết thêu hoa sen, tôn lên nét nữ tính của người phụ nữ Việt. Ngoài ra, người đẹp cũng lựa chọn sắc thái nổi bật trong năm 2021, với sự hòa quyện giữa vàng và cam mang đến tinh thần sảng khoái, tiếp thêm sinh lực sánh đôi cùng những gam màu trung tính khác.

áo dài, thời trang nữ, áo khoác nữ, sao Việt, áo dài truyền thống, áo dài trắng, áo dài học sinh, áo dài đẹp, áo dài nam, áo dài cách tân, áo dài cưới, xu hướng thời trangHoàng Thùy thu hút khi chọn mặc mẫu áo dài sặc sỡ với họa tiết thêu hoa sen cùng chi tiết đính kết tua rua lạ mắt. Gam đỏ mang đến người mặc vẻ đẹp quyến rũ, giúp tạo được sự chú ý với người đối diện. Theo quan niệm Tết của người Á Đông, sắc thái này chính là màu tượng trưng cho sự đầm ấm, may mắn. Tông đỏ phù hợp với không khí linh thiêng, sum vầy của dịp Tết cổ truyền vì nó mang lại vượng khí, tài lộc và sức mạnh.

thu hút khi chọn mặc mẫu áo dài sặc sỡ với họa tiết thêu hoa sen cùng chi tiết đính kết tua rua lạ mắt. Gam đỏ mang đến người mặc vẻ đẹp quyến rũ, giúp tạo được sự chú ý với người đối diện. Theo quan niệm Tết của người Á Đông, sắc thái này chính là màu tượng trưng cho sự đầm ấm, may mắn. Tông đỏ phù hợp với không khí linh thiêng, sum vầy của dịp Tết cổ truyền vì nó mang lại vượng khí, tài lộc và sức mạnh.

áo dài, thời trang nữ, áo khoác nữ, sao Việt, áo dài truyền thống, áo dài trắng, áo dài học sinh, áo dài đẹp, áo dài nam, áo dài cách tân, áo dài cưới, xu hướng thời trangÁ hậu Mâu Thủy nhã nhăn với mẫu áo dài trắng cổ thuyền, đính kết đá tinh tế. Người đẹp khéo léo kết hợp mẫu hoa tai ngọc trai đơn giản để tránh sự rườm rà cho tổng thể bộ trang phục.

Á hậunhã nhăn với mẫu áo dài trắng cổ thuyền, đính kết đá tinh tế. Người đẹp khéo léo kết hợp mẫu hoa tai ngọc trai đơn giản để tránh sự rườm rà cho tổng thể bộ trang phục.

áo dài, thời trang nữ, áo khoác nữ, sao Việt, áo dài truyền thống, áo dài trắng, áo dài học sinh, áo dài đẹp, áo dài nam, áo dài cách tân, áo dài cưới, xu hướng thời trangHoa hậu Đỗ Mỹ Linh đơn giản với áo dài đỏ thêu hoa trên nền vải lụa. Người đẹp nữ tính với lối trang điểm nhẹ nhàng, cùng tông son cam ngọt ngào.

Hoa hậuđơn giản với áo dài đỏ thêu hoa trên nền vải lụa. Người đẹp nữ tính với lối trang điểm nhẹ nhàng, cùng tông son cam ngọt ngào.

Xem thêm :  101+ mẹo thông tắc bồn cầu nhanh bất ngờ trong 5 phút

áo dài, thời trang nữ, áo khoác nữ, sao Việt, áo dài truyền thống, áo dài trắng, áo dài học sinh, áo dài đẹp, áo dài nam, áo dài cách tân, áo dài cưới, xu hướng thời trangHuyền My cũng chọn mặc áo dài đỏ với phom suông thoải mái trong bộ ảnh chào Xuân 2021. Những bông hoa trắng thêu nổi giúp bộ cánh quý phái hơn. Gam màu đỏ được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng trong các dịp lễ Tết, vì sắc thái mang đến sự bình an, niềm vui đến với mọi người.

cũng chọn mặc áo dài đỏ với phom suông thoải mái trong bộ ảnh chào Xuân 2021. Những bông hoa trắng thêu nổi giúp bộ cánh quý phái hơn. Gam màu đỏ được nhiều người đẹp Việt ưa chuộng trong các dịp lễ Tết, vì sắc thái mang đến sự bình an, niềm vui đến với mọi người.

áo dài, thời trang nữ, áo khoác nữ, sao Việt, áo dài truyền thống, áo dài trắng, áo dài học sinh, áo dài đẹp, áo dài nam, áo dài cách tân, áo dài cưới, xu hướng thời trangHoa sen là họa tiết được nhiều người đẹp lựa chọn mặc để đón xuân năm nay, trong đó có Hari Won. Nữ ca sĩ kết hợp họa tiết tông xanh lá trên nền trang phục vàng, nhằm tôn lên nét tươi tắn của bản thân. Một ưu điểm của gam vàng đến từ sự tượng trưng cho năm mới giàu sang và thịnh vượng.

Hoa sen là họa tiết được nhiều người đẹp lựa chọn mặc để đón xuân năm nay, trong đó có Hari Won. Nữ ca sĩ kết hợp họa tiết tông xanh lá trên nền trang phục vàng, nhằm tôn lên nét tươi tắn của bản thân. Một ưu điểm của gam vàng đến từ sự tượng trưng cho năm mới giàu sang và thịnh vượng.

áo dài, thời trang nữ, áo khoác nữ, sao Việt, áo dài truyền thống, áo dài trắng, áo dài học sinh, áo dài đẹp, áo dài nam, áo dài cách tân, áo dài cưới, xu hướng thời trangYến Trang vừa ngọt ngào với áo dài sắc hồng in hoa phần tà, vừa sành điệu với cặp kính mắt mèo cổ điển. Nữ ca sĩ khéo léo lựa chọn túi xách cầm tay đồng điệu cùng họa tiết trên tà áo. Đối với những bạn gái cá tính và thích thời trang, hãy thử set đồ kết hợp nét Tây và Đông như Yến Trang cho năm mới thêm nhiều điều mới mẻ.

vừa ngọt ngào với áo dài sắc hồng in hoa phần tà, vừa sành điệu với cặp kính mắt mèo cổ điển. Nữ ca sĩ khéo léo lựa chọn túi xách cầm tay đồng điệu cùng họa tiết trên tà áo. Đối với những bạn gái cá tính và thích thời trang, hãy thử set đồ kết hợp nét Tây và Đông như Yến Trang cho năm mới thêm nhiều điều mới mẻ.

áo dài, thời trang nữ, áo khoác nữ, sao Việt, áo dài truyền thống, áo dài trắng, áo dài học sinh, áo dài đẹp, áo dài nam, áo dài cách tân, áo dài cưới, xu hướng thời trangYến Nhi nhẹ nhàng với mẫu áo dài ren hồng pastel. Vẻ cổ điển của bộ trang phục đến từ chi tiết tay phồng cùng phần vòng cổ đính hoa to bản. Hồng pastel thường ít khi được diện cho những dịp Tết, nhưng gam màu nhẹ nhàng này vẫn mang lại nét trang nhã giúp người mặc trông nữ tính hơn.

nhẹ nhàng với mẫu áo dài ren hồng pastel. Vẻ cổ điển của bộ trang phục đến từ chi tiết tay phồng cùng phần vòng cổ đính hoa to bản. Hồng pastel thường ít khi được diện cho những dịp Tết, nhưng gam màu nhẹ nhàng này vẫn mang lại nét trang nhã giúp người mặc trông nữ tính hơn.

áo dài, thời trang nữ, áo khoác nữ, sao Việt, áo dài truyền thống, áo dài trắng, áo dài học sinh, áo dài đẹp, áo dài nam, áo dài cách tân, áo dài cưới, xu hướng thời trangKaity Nguyễn nổi bật với áo dài dạng váy có thêu họa tiết đối xứng độc đáo. Hình ảnh hoa mẫu đơn, phương hoàng và thiên nga có phần hơi nhiều khi đặt vào một bộ trang phục cách tân. Tuy nhiên, nó vẫn giúp nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài quý phái đúng chuẩn phụ nữ truyền thống.

nổi bật với áo dài dạng váy có thêu họa tiết đối xứng độc đáo. Hình ảnh hoa mẫu đơn, phương hoàng và thiên nga có phần hơi nhiều khi đặt vào một bộ trang phục cách tân. Tuy nhiên, nó vẫn giúp nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài quý phái đúng chuẩn phụ nữ truyền thống.

áo dài, thời trang nữ, áo khoác nữ, sao Việt, áo dài truyền thống, áo dài trắng, áo dài học sinh, áo dài đẹp, áo dài nam, áo dài cách tân, áo dài cưới, xu hướng thời trangĐối với nam giới, áo dài thường không có nhiều kiểu dáng, màu sắc và sẽ khó chọn hơn nữ. Chính vì điều này, rất ít phái mạnh chọn mặc áo dài để đón Tết. Tuy nhiên, tà áo dài có phom dáng cứng cáp, họa tiết hoa sen thêu tinh tế và màu sắc nam tính đã giúp Hứa Vĩ Văn thể hiện được phong độ quý ông cũng như sự thời thượng của bộ áo dài cách tân. Qua hình ảnh tà áo dài nam tính của nam diễn viên, các bạn nam hãy mạnh dạn hơn trong việc chọn mua áo dài mặc Tết.

Đối với nam giới, áo dài thường không có nhiều kiểu dáng, màu sắc và sẽ khó chọn hơn nữ. Chính vì điều này, rất ít phái mạnh chọn mặc áo dài để đón Tết. Tuy nhiên, tà áo dài có phom dáng cứng cáp, họa tiết hoa sen thêu tinh tế và màu sắc nam tính đã giúp Hứa Vĩ Văn thể hiện được phong độ quý ông cũng như sự thời thượng của bộ áo dài cách tân. Qua hình ảnh tà áo dài nam tính của nam diễn viên, các bạn nam hãy mạnh dạn hơn trong việc chọn mua áo dài mặc Tết.

Top 10 mẫu áo dài đẹp nhất

Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tin tức
Xem thêm bài viết thuộc chuyên mục: Tin tức Tại Website Pkmacbook.com